Er örugglega ekki 2. apríl?

Ég hélt að þetta væri aprílgabb. Nú las ég fréttina aftur yfir og jú, þeir eru að biðja um afslátt af bankanum sem þeir keyptu. Já, ókey, þetta var gölluð vara. Dugði ekki nema í 6 ár!
mbl.is Varar við borgarastyrjöld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já segðu!! alveg sammála þér.

Upphaflega keyptu þeir hlut ríkisins (ef ég man rétt úr fréttum einhverstaðar) á 11 milljarða (11 þúsund milljónir). Nú þarf þjóðarbúið að gera lánasamning upp á um 700 milljarða (700 þúsund milljónir) til að standa skil á ábyrgðum vegna bandvitlausa ákvarðana bankans (ég orða þetta svona vegna þess að ég á ekki til og veit ekki um nein nógu sterk orð yfir þessar gjörðir). Og svo ættla þeir menn sem voru þeir sem mörkuðu MEGINSTEFNUNA hjá bankanum og eiga ÖRUGGLEGA mestan þátt í hvernig fór að reyna að kría ut AFSLÁTT. Ef þetta kallast ekki ósvífni að þá er þetta einhver meiriháttar brandari. Ég held að eftir að þeir keyptu bankan að þá hafi það verið þeir sem mörkuðu framtíðarstefnu bankans og voru þeir sem ýttu bankanum út í meiriháttar útrás og lántökur (áhættubisness) til að græða sem mest ef allt gengi upp (sem gerðist ekki). Eftir að allt féll að þá er það auðvitað ekki þeim að kenna. Annar þeirra afsakar sig á að hafa ekki verið í stjórn og "ekki vitað neitt!!!" Líklegt eða hitt þó. AUÐVITAÐ Á EKKI AÐ GEFA ÞEIM NEINN AFSLÁTT (nema þeir ættli að borga IceSavið "Sitt")

Kveðja Kjarri. 

Kjarri (IP-tala skráð) 8.7.2009 kl. 03:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband